โครงการอบรมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมาย เรื่อง “ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่และการบังคับทางปกครองตามพระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539” ระหว่างวันที่ 15 – 16 ธันวาคม 2565

Previous Next กองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี ได้มอบหมายนางสาวกมลวรรณ เกตุเวช นิติกรปฏิบัติการ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานวินัย เข้าร่วมโครงการอบรมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมาย เรื่อง "ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่และการบังคับทางปกครองตามพระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539" ณ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซต์ เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 15 - 16 ธันวาคม 2565 ซึ่งจัดโดยมหาวิทยาลัยแม่โจ้และกลุ่มนิติกรประจำมหาวิทยาลัยและสถาบัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่และการบังคับทางปกครองซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏฺบัติงานของหน่วยงานและผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมายทั้งในเชิงป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะนำไปสู่กรณีพิพาททางปกครอง รวมทั้งเพื่อให้นิติกร ผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมาย และผู้เข้าร่วมโครงการสร้างนำความรู้ที่ได้จากอบรมมาบูรณาการและเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพโดยในการบรรยายความรู้ในโครงการดังกล่าว ได้รับเกียรติจากวิทยาการ…

Continue Readingโครงการอบรมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมาย เรื่อง “ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่และการบังคับทางปกครองตามพระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539” ระหว่างวันที่ 15 – 16 ธันวาคม 2565